21.5.52
เขียนโดย
skh-web
ที่
23:46
ขั้นตอนการขอประชาสัมพันธ์
การนำข่าวสารมาประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์โรงพยาบาล เช่น ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป ประกาศรับสมัคร ข้อมูลสำหรับดาวน์โหลด ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง ข้อมูลบริการสำหรับบุคลากรหรือผู้ป่วย ภาพกิจกรรม อื่นๆที่หน่วยงานต้องการประชาสัมพันธ์ ท่านต้องเตรียมเอกสารและรายละเอียดต่างๆให้ครบถ้วน เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ติดต่อ ดังนี้
1.เอกสารที่ต้องเตรียม
- เอกสารที่จะประชาสัมพันธ์ เช่น บันทึกข้อความ โครงการ ตารางการประชุม แผ่นพับ
- ไฟล์ต้นฉบับ เช่น word, excel, powerpoint บันทึกลงแฟลชไดรฟ์หรือแผ่นดิสเกตต์
2.รายละเอียดที่ต้องแจ้ง
- เวลา สถานที่ ผู้จัด
- ผู้เกี่ยวข้อง เบอร์โทรติดต่อ หน่วยงาน
- ระยะเวลาที่ต้องการให้ลงประกาศ
- อื่นๆ
นำเอกสารส่ง ที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ชั้น3 อาคารวิเคราะห์วิจัยบำบัด หรือโทร.สอบถามได้ที่ 2312
หรือสามารถส่งทาง email : itc_2312@yahoo.com
และสามารถตรวจสอบงานประชาสัมพันธ์ได้ที่เว็บไซต์ของโรงพยาบาล
ป้ายกำกับ: 2.ขั้นตอนการขอประชาสัมพันธ์
0 Comments:
Subscribe to:
ส่งความคิดเห็น (Atom)